ગેરેજ પાવર

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search
Garage Power.jpg

ગેરેજ પાવર એક પ્રદર્શન છે જે આવૃત્તિ 1.28.0 માં હિલ ક્લાઇમ્બ રેસિંગ 2 માં ઉમેરવામાં આવ્યું હતું. તે તમને રમતમાં તમારી પ્રગતિ સમજવામાં સહાય કરે છે.

કુલ ગેરેજ પાવર તમારી ગેરેજ સ્ક્રીનના ઉપરના જમણા ખૂણામાં બતાવવામાં આવ્યો છે. ઉદાહરણ તરીકે 2612/8759.

સંપૂર્ણ ગેરેજ પાવર દરેક એક વાહન શક્તિથી બનેલી છે. તે ગેરેજની તમારી સંપૂર્ણ અપગ્રેડિંગ પ્રગતિનો સારાંશ આપે છે. દરેક એક સ્તર અપગ્રેડ તમારી પાસે બે વધુ જી.પી.

દરેક વાહનની પોતાની વ્યક્તિગત વાહન શક્તિ હોય છે. વાહન કેટલા ભાગો મેળવી શકે છે અને જે મેળવવાનું શક્ય નથી તેના આધારે, તેમાં પણ મહત્તમ વાહન શક્તિ છે. ઉદાહરણ તરીકે ડ્યુન બગ્ગી રોલકેજને સજ્જ કરી શકશે નહીં કારણ કે તે પહેલેથી જ ડિફોલ્ટમાં સજ્જ છે અને તેને અનસિપ કરી શકાતું નથી, જેનો અર્થ છે કે મહત્તમ વાહન શક્તિ અન્ય કરતા ઓછી છે. તમે વાહનોની ખરીદી અને અપગ્રેડ કરીને અથવા તેમના ટ્યુનિંગ ભાગોને એકત્રિત કરી અને અપગ્રેડ કરીને તમારી ગેરેજ પાવરને વિસ્તૃત કરી શકો છો. જ્યારે તમે નવું વાહન ખરીદો છો, ત્યારે તેની શક્તિ આપમેળે 8 થી શરૂ થાય છે (જો તમે પહેલાથી તેના કેટલાક ટ્યુનિંગ ભાગોને અનલockedક કરી નથી) કારણ કે વાહનની બધી સુવિધાઓ પહેલેથી જ 1 લી સ્તર પર અપગ્રેડ કરવામાં આવી છે.

કંઇક અપગ્રેડ કરતી વખતે વિવિધ ટ્યુનિંગ ભાગ વિરલતા તમને ગેરેજ પાવરની વિવિધ માત્રા પણ આપે છે.

નોંધ: નીચેની સૂચિ / ટેબલમાં ભાગોની વિરલતા સાથે તમને કેટલી ગેરેજ પાવર મળે છે તેની સૂચિ છે.

વિરલતાનો 1 ભાગ અપગ્રેડ કરવું વાહન / ગેરેજ પાવરની રકમ
Common 1
Rare 2
Epic 3
Legendary 4