દુકાન

From Hill Climb Racing 2 Wiki
Jump to: navigation, search

રમતનો સ્ટોર તમને રત્ન અને સિક્કા, તેમજ વ્યક્તિગત વાહન ટ્યુનિંગ ભાગો અને વાહનની ત્વચા / ક્રેટ સંયોજનો ખરીદવાની મંજૂરી આપે છે. પ્રશ્નમાંની આઇટમને આધારે, તે ક્યાં તો રમતમાં ચલણ અથવા વાસ્તવિક પૈસાથી ખરીદી શકાય છે. તેમાં તમારા દૈનિક વીઆઇપી અને નિયમિત મફત છાતી પણ શામેલ છે. Moneyફરનાં ભાવ કે જેની પાસે વાસ્તવિક પૈસા હોય છે તે પ્રદેશના આધારે બદલાય છે.

દૈનિક ડીલ્સ[edit | edit source]

A example picture of a bundle In the Shop

દૈનિક સોદા એ રત્ન, સિક્કા અથવા વાસ્તવિક દુનિયાના પૈસા સાથે ખરીદી માટે ઉપલબ્ધ વસ્તુઓની પસંદગી છે (જુઓ Currency )). તેઓ દર 24 કલાકમાં એકવાર તાજું કરે છે, મથાળામાં તાજું કરવા પહેલાં ઉપલબ્ધ સમય બાકી છે.

ટોચ પરના ત્રણ સોદા વાહન વિશિષ્ટ ચેસ્ટ માટે છે. દરેક છાતી માટેનું વાહન ચિહ્નની ઉપર ડાબી બાજુ પ્રદર્શિત થાય છે. તેમને ખોલ્યા પછી, તમને ટ્યુનિંગ ભાગો, સિક્કા અને સ્કિન્સનું સમાન રેન્ડમ સંયોજન પ્રાપ્ત થશે જે તમે નિયમિત છાતી માટે કરશો, પરંતુ તે બધા પ્રદર્શિત વાહન પર પ્રતિબંધિત રહેશે.

'નોંધ:' 'વાહનના વિશિષ્ટ ચેસ્ટ ખોલવા માટે તમારે વાહનની માલિકીની જરૂર નથી. જ્યારે તમે આખરે વાહનને અનલlockક કરો અથવા સ્ક્રેપ તરીકે ઉપયોગ કરો ત્યારે ભાગો રાખી શકાય છે.

નીચેના ત્રણ વિશિષ્ટ વાહનો માટે, ચોક્કસ ટ્યુનિંગ ભાગો છે. જે વાહન માટે ટ્યુનિંગ ભાગો છે તે ચિહ્નની ઉપર ડાબી બાજુ પ્રદર્શિત થાય છે, અને તમને પ્રાપ્ત થતી ભાગની નકલોની માત્રા ટ્યુનિંગ ભાગના નામની ઉપર છે (એટલે ​​કે - જો "'વિંગ્સ x40' '" પછી તમને પાંખની ટ્યુનિંગ ભાગની 40 નકલો પ્રાપ્ત થશે).

આ કોઈ ટ્યુનિંગ ભાગ મેળવવાનો એક સરસ રસ્તો છે જે તમે કોઈ ચોક્કસ વાહન માટે ખોવાઈ જતા હોવ છો, અને ભાગોને બરાબર બનાવવા માટે વપરાયેલી વધારાની ટ્યુનિંગ ભાગની નકલો ખરીદવાની એક સરસ રીત છે. ' અહીં બતાવેલ નંબરો સ્તરોમાં વધારો દર્શાવતા નથી </ u>.' તેઓ વધારાના ટ્યુનિંગ ભાગોને સૂચવે છે કે જેનો ઉપયોગ તમે ટ્યુનિંગ ભાગ સ્તર અથવા સ્ક્રેપ પોઇન્ટ્સ વધારવા માટે કરી શકો છો, જો તમારે તે પસંદ કરવું જોઈએ. આ ગેરેજમાં થવું આવશ્યક છે.

'નોંધ:' આ વધારાની નકલો મેળવવા માટે તમારે ભાગ અથવા વાહનની માલિકી લેવાની જરૂર નથી. જો તમે કોઈ વિશિષ્ટ ભાગ વધાર્યો છે, તો તમે સ્ક્રેપરમાં ઉપયોગ માટે નકલો ખરીદી શકો છો જો તમે પસંદ કરો તો.

દૈનિક ersફર્સ[edit | edit source]

દૈનિક offersફરમાં રમતના વાહનો માટે વાહનની સ્કિન્સ, રત્નો, છાતી અને વિવિધ બંડલ્સની રેન્ડમ ફરતી પ્રદર્શિત થાય છે જે તમે વાસ્તવિક પૈસાથી ખરીદી શકો છો. આ offersફર્સની કિંમત પ્રદેશ અને સમાવિષ્ટોના આધારે બદલાય છે, સામાન્ય રીતે જ્યારે વધુ રત્ન શામેલ હોય ત્યારે higherંચા ભાવ દર્શાવવામાં આવે છે. તેમાં તમારા માટે વાહનને અનલlockક કરવાની ક્ષમતા શામેલ કરી શકાય છે. જો કોઈ વાહન આ ફેશનમાં અનલockedક હોય, તો તમે આવશ્યક અનલlockક રેન્ક પર પહોંચતા પહેલા તેનો ઉપયોગ કરી શકશો.

'નોંધ:' જો તમે વહેલાથી વાહનને અનલlockક કરો છો, તો સમાન વાહનોવાળા લોકો સામે મેચમાં તમે સંતુલિત થઈ શકો છો, જેનો અર્થ છે કે જો તમે ઉચ્ચ-સ્તરીય કારોને વહેલામાં અનલlockક કરશો તો તમને ખૂબ જ મુશ્કેલીનો સામનો કરવો પડી શકે છે અને વિરોધીઓને અનુભવી શકો છો.

ચેઝ, રત્ન અને સિક્કા[edit | edit source]

Chests.png

ચેસ્ટ્સ, જેમ્સ અને સિક્કા બધાં અહીં પ્રદર્શિત ચલણ માટે ખરીદી શકાય છે. આ offersફર્સ નિશ્ચિત છે અને ખર્ચ ક્ષેત્ર અને ખેલાડી ક્રમ પ્રમાણે બદલાય છે.

Gems in store.jpg

દુકાનમાં કાંસ્ય રેન્કની સુપ્રસિદ્ધ છાતીમાં 1000 રત્નોનો ખર્ચ થાય છે અને તેમાં 1 સુપ્રસિદ્ધ ભાગનો સમાવેશ થાય છે દુકાનમાં સુપ્રસિદ્ધ છાતીની કિંમત 2000 રત્નો છે અને તેમાં 3 સુપ્રસિદ્ધ ભાગો છે.

Coins in store.png